Top 5 cách tăng vòng 1 "cấp tốc" tại nhà sau 2 tuần


Vòng 1 căng tròn và săn chắc là niềm ao ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Nhưng không phải chị em phụ nữ nào cũng may mắn khi sinh ra đã sở hữu đôi gò bồng đảo tuyệt vời như vậy. May mắn thay, bạn hoàn toàn có thể thay đổi điều đó với 5 tuyệt chiêu tăng vòng 1 cấp tốc  hiệu quả chỉ sau 2 tuần

Món ăn tăng vòng 1 cấp tốc dành cho những người gầy

Ăn gì để tăng kích thước vòng 1 hiệu quả trước hết không thể bỏ qua các món ăn được chế biến rất giàu chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe, có khả năng kích thích sự phát triển của “núi đôi”, giúp vòng 1 thêm căng tròn, đầy đặn. Các món ăn được chế biến đó gồm có:

Món chân giò hầm hạt dẻ

Chân giò luôn nằm trong top các thực phẩm không thể thiếu nếu muốn vòng 1 nở nang, căng xệ bằng cách ăn uống. Chính vì thế, khi nhắc tới các món ăn được chế biến có thể giúp “vòng 1” đạt được kích cỡ mong muốn, không thể không nhắc tới món chân giò hầm hạt dẻ.



Sở dĩ vậy là vì trong chân giò có chứa systine và myoglobin chính là nguồn cung cấp  dồi dào collagen giúp vòng 1 săn chắc và  quyến rũ gợi cảm hơn, có công dụng rất tốt trong việc giúp “núi đôi” cải thiện kích cỡ rõ ràng. Các vitamin A, B, chất sắt, chất keo và chất béo có trong chân giò còn có công dụng thần kỳ bổ huyết, giảm suy nhược thần kinh nên được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để cải thiện “đôi gò bồng đảo” của mình.
Chân giò đem hầm với hạt dẻ có hương vị thơm mát, bùi và không sợ ngán, là món ăn tuyệt vời để tăng size vòng 1 nhanh chóng và hiệu quả chỉ sau 2 tuần
Gà hầm đu đủ xanh
Đây là đáp án vô cùng chính xác cho câu hỏi ăn gì để tăng kích thước vòng 1 cấp tốc bởi đu đủ xanh từ lâu được mệnh danh là “siêu thực phẩm” có thể cải thiện nhanh chóng kích cỡ vòng 1 nhờ có chứa thành phần protein và lexithin cao. Các chất này có khả năng tuyệt vời trong việc kích thích sản sinh ra nội tiết tố estrogen giúp “vòng 1” thêm nở nang và săn chắc hơn.


Không những thế, lượng enzyme có trong quả đu đủ xanh còn có tác dụng tuyệt diệu thúc đẩy việc phát triển cơ ngực, giúp cải thiện đáng kể vóc dáng cho phái nữ. Chính nhờ những yếu tố đó mà món canh gà hầm đu đủ xanh đã được ra đời và được xem là một món ăn bổ dưỡng, có thể tăng kích cỡ vòng 1 cho chị em phụ nữ. Món ăn này cũng rất dễ ăn với cách chế biến vô cùng đơn giản, do đó, hãy thường xuyên sử dụng món canh này 2-3 lần/ tuần, sau vài tháng thực hiện, bạn sẽ thấy bất ngờ với sự thay đổi trông thấy của “núi đôi”.

Chân giò hầm đậu nành

Chân giò có chứa nhiều chất dinh dưỡng kết hợp với đậu nành vốn có chứa nhiều phytoestrogen có tác dụng tương tự như hormone estrogen là món ăn tuyệt vời để tăng kích cỡ vòng 1 nhanh chóng tại nhà. Do vậy, ăn gì để tăng kích cỡ vòng 1 thần tốc không thể bỏ qua món chân giò hầm đậu nành.
Chính vì vậy, hãy nấu kết hợp chân giò với đậu nành sao cho thật nhừ và nhuyễn, sau đó ăn uống như bình thường từ 2 – 3 lần/ tuần, cứ kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày, sau vài tháng, vòng 1 của bạn sẽ cải thiện rõ rệt, không những thế, sức khỏe của bạn cũng được tăng lên đáng kể.
Ngoài việc ăn uống đúng cách để nâng ngực bạn có thể tham khảo thêm: TOP 10 Cách làm ngực to đẹp tự nhiên hiệu quả sau 1 tuần 

Món ăn tăng kích thước vòng 1 cấp tốc mà không lo béo

Trứng gà – Thực phẩm quen thuộc giúp tăng vòng 1 cấp tốc


Không chỉ là thực phẩm quen thuộc có mặt trong căn nhà bếp của bất cứ gia đình Việt Nam nào, trứng gà còn là thực phẩm giúp tăng vòng 1 cấp tốc mà chị em phụ nữ nên sử dụng mỗi ngày. Với thành phần giàu chất dinh dưỡng, trứng gà có thể tăng sự phát triển của vòng 1 với công thức đơn giản. Đó là 1 quả trứng gà, 1 thìa mật ong và 1 chút sữa đặc.
Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu như trên, bạn đem hòa tan vào nhau rồi đem hấp chín. Tiếp theo đó sử dụng mỗi tuần 2 lần để đạt hiệu quả mong muốn nhé. Bạn nên chú ý, dù trứng gà giàu chất dinh dưỡng nhưng ăn nhiều trứng gà trong tuần sẽ không tốt cho sức khỏe. Do đó, bạn chỉ nên ăn 2 quả trứng gà mỗi tuần.


Tăng vòng 1 cấp tốc bằng đu đủ

Quả đu đủ có chứa enzyme có khả năng tăng sản sinh nội tiết tố nữ Estrogen. Chính vì thế mà, bạn nên ăn đu đủ chín, nước ép đu đủ hoặc dùng đu đủ xanh chế biến thành các món ăn bổ dưỡng và sử dụng trong một thời gian dài. kiên trì áp dụng mỗi ngày bạn sẽ có vòng 1 săn chắc hơn mà không cần đến bất cứ phương pháp “dao kéo” nào khác.
Cũng theo các chuyên gia, lượng enzyme có trong đu đủ xanh nhiều hơn trong đu đủ chín. Bởi vậy, để tăng vòng 1 hiệu quả, bạn nên sử dụng đu đủ xanh nhiều hơn. Ngoài ra, bạn có thể ăn kết hợp các món ăn, thức uống từ các loại đu đủ với nhau để đạt hiệu quả tốt nhất.
Tăng nhanh kích cỡ vòng 1 với sữa đậu nành hoặc bột đậu
Trong sữa đậu nành có chứa nhiều phytoestrogen giúp tăng kích cỡ vòng 1 vô cùng hiệu quả tại nhà, đã được các nhà khoa học đánh giá là có tác dụng vượt trội hơn cả nội tiết tố nữ Estrogen, vì lý do thế, uống sữa đậu nành mỗi ngày là cách đơn giản để tăng size cho vòng 1 nhanh chóng.


Với bí quyết này, bạn hãy xay nhuyễn đậu nành ra thành dạng bột để sử dụng mỗi ngày. Sau 1 thời gian, vòng 1 của bạn sẽ nở nang hơn, sức đề kháng của cơ thể cũng được nâng cao, làn da của bạn cũng căng mịn hơn rất nhiều.
Còn, bột đậu là một trong những thực phẩm không thể thiếu có thể giúp tăng nhanh kích cỡ vòng 1. Bởi vì lớp vỏ trong các loại đậu thường chứa các thành phần có khả năng thúc đẩy tuyến vú phát triển. Theo đó, đậu tương, đậu phộng hoặc hạnh nhân, đặc biệt là các loại đậu đỏ có chứa một lượng protein phong phú có thể giúp bạn tăng nhanh kích thước vòng 1. Chính vì vậy, các chuyên gia dinh dưỡng vẫn luôn khuyên bạn nên uống mỗi ngày 1 ly sữa đậu nành hoặc dùng hỗn hợp bột đậu này xay mịn rồi pha với nước ấm để uống. Thực hiện đều đặn mỗi ngày, sau một thời gian, vòng 1 của bạn sẽ nở nang, săn chắc và tròn đầy hơn.
Các loại hoa quả
Các loại quả giàu chất dinh dưỡng, nhiều vitamin A, C… như bơ, đu, đủ, bưởi, nho, cam… cũng là các thực phẩm giúp tăng kích cỡ vòng 1 hiệu quả & nhanh chóng. Với các loại quả này, bạn có thể ăn trực tiếp mỗi ngày, sẽ có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện kích cỡ khuôn ngực, tăng cường sản sinh Estrogen nữ.


Trong đó, bơ có chứa nhiều chất béo và các vitamin A, C, E có tác dụng ký diệu tăng cường sản sinh nội tiết tố nữ, đu đủ, bưởi, cam có chữa nhiều vitamin C, các chất chống oxy hóa giúp bạn sở hữu bầu ngực mềm mại, tươi trẻ quyến rũ. Riêng nho có tác dụng tốt giúp vòng 1 luôn căng mịn, không bị chảy xệ. Hơn nữa, quả nho còn giúp trẻ hóa vòng 1, làm hồng nhũ hoa tự nhiên từ bên trong rất hiệu quả.
Chính vì thế, để tăng kích cỡ “núi đôi”, bạn hãy sử dụng các loại quả này mỗi ngày nhé, sau một thời gian áp dụng, bạn sẽ thấy vòng 1 của mình tròn đầy hơn mà không sợ béo.

Nâng ngực nội soi – Giải pháp tăng vòng 1 cấp tốc hiệu quả nhất 

Ăn gì để tăng kích thước vòng 1 cấp tốc đã không còn xa lạ với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nhiều trường hợp không thể cải thiện được kích cỡ “vòng 1” như ý muốn chỉ nhờ ăn uống mà cần có biện pháp hữu hiệu hơn. Nhất là trong trường hợp khuôn ngực bị chảy xệ, trùng nhão sau sinh hoặc kích cỡ khuôn ngực do yếu tố di truyền chi phối.

Để khắc phục được tình trạng này, biện pháp nâng ngực nội soi 3D đã được ra đời nhằm cải thiện mọi kích cỡ khuôn ngực, đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ và sự tự tin cho chị em phụ nữ mà không làm ảnh hưởng tới tuyến sữa cũng như núm vú.




Hiện nay trên địa bàn hcm, nâng ngực nội soi 3D chính là cách bóc tách khoang ngực bằng thiết bị nội soi hiện đại, sau đó đưa túi ngực vào bên trong nhằm cải thiện hình dáng và kích thước của vòng 1, giúp ngực nở nang, săn chắc mà vẫn mềm mại, quyến rũ đẹp tự nhiên. Cách này đang được áp dụng thành công tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn, nếu có nhu cầu làm đẹp cho vòng 1, bạn có thể tới đây thăm khám và thực hiện.
Với tay nghề cao, kinh nghiệm vững vàng của đội ngũ bác sĩ cùng sự hỗ trợ đắc lực của các thiết bị tiên tiến, tối tân nhất, kim sẽ giúp bạn có vòng 1 như ý, chuẩn kích cỡ nhất.


Add Your Comments

Disqus Comments