4 cách làm căng da mặt tự nhiên-Da mặt căng mịn chỉ sau 2 tuần


Nhiều chị em phụ nữ cảm thấy lo ngại thiếu tự tin khi da mặt bước vào giai đoạn lão hóa. Trên các diễn đàn làm đẹp, có rất nhiều cách làm căng da mặt đẹp tự nhiên được chia sẻ nhưng không hẳn cách nào cũng mang lại hiệu quả tốt nhất. Đừng quá lo lắng, chỉ bằng những nguyên liệu tự nhiên như mật ong, cacao… hay thay đổi những thói quen hàng ngày sẽ giúp bạn tự tin hơn sở hữu làn da mặt căng mịn, trắng hồng. Hãy cùng tìm hiểu nhé !

Hãy nằm ngửa để ngủ là cách làm căng da mặt




Tư thế ngủ này không những giúp cơ thể được thả lỏng hoàn toàn mà còn có thể làm giảm nếp nhăn trên da mặt. Ngược với nằm ngửa, theo nghiên cứu của các nhà khoa học Hàn Quốc nằm nghiêng có thể làm tăng nếp nhăn trên má, cằm. Và nằm sấp sẽ hình thành các nếp nhăn ngang dọc trên trán.

Không nheo mắt

Một số chuyên gia của Mỹ đã nghiên cứu và đưa ra kết luận rằng việc nheo mắt để tập trung quan sát đồ vật thường xuyên sẽ khiến cho cơ mặt bạn phải làm việc quá mệt mỏi và hình thành nếp nhăn. Do đó, hãy chọn cho mình một cặp kính phù hợp nếu bạn không nhìn rõ và từ bỏ thói quen nheo mắt.

Làm căng da mặt tự nhiên bằng việc ăn nhiều cá hàng ngày



Cá, đặc biệt là cá hồi và một số loại cá thuộc tầng sâu của biển rất giàu Omega 3 giúp da giảm nếp nhăn vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, bạn nên bổ sung một số loại thực phẩm có hàm lượng Vitamin A và Vitamin B2 phong phú, có lợi cho việc chăm sóc da và bảo vệ mắt như: cà rốt, cà chua, khoai tây, các loại đậu, nội tạng động vật

Uống cacao hàng ngày là cách làm căng da mặt hữu hiệu


Nhiều nghiên cứu đã cho thấy flavanol trong cacao cải thiện đáng kể tình trạng da nhăn nheo của chị em phụ nữ, làm tăng lượng nước, làn da dẻ nhẵn nhụi và giúp da tránh khỏi sự xâm hại của tia UV (tia tử ngoại).

Không rửa mặt quá nhiều


Hàng ngày, da mặt phải chịu sự tác động của rất nhiều tác nhân gây hại như bụi bẩn, bã nhờn, mồ hôi và tàn dư của các sản phẩm chăm sóc da nên rửa mặt là điều rất cần thiết. Tuy nhiên, nếu bạn rửa mặt quá nhiều thì vô tình bạn đã tự tay làm hại da mình bởi lẽ bạn đã làm hỏng các tế bào da bình thường và mở đường cho các nếp nhăn hình thành.


Ăn nhiều hoa quả và rau xanh giúp làm căng da mặt
Nguồn vitamin C phong phú trong hoa quả và rau xanh có thể làm tăng sự tổng hợp collagen, ngăn chặn những tổn hại do tia tử ngoại gây ra, do đó, da ít có nguy cơ bị nhiễm.



Nên ăn nhiều đậu tương là cách làm căng da mặt tự nhiên

Nhiều nghiên cứu cho thấy đậu tương có công dụng thần kỳ chống lão hóa hiệu quả cho da, cải thiện tổ chức da giúp da thêm săn chắc & tươi đẹp. Đậu tương còn chứa hàm lượng lớn Protein giúp đẹp da mịn màng, đẹp tóc. Hàm lượng mỡ trong đậu tương rất thấp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm dùng loại thực phẩm này cho chế độ giảm cân của mình.
Trên đây là cách làm căng da mặt tự nhiên dễ thực hiện tại nhà. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm phương pháp căng da mặt nội soi, căng da mặt bằng chỉ tại thẩm mỹ Nhật Hàn để nhanh chóng sở hữu làn da căng mịn, xóa bỏ mọi nếp nhăn trên mặt, cằm, cổ… khôi phục sự trẻ trung cho làn da.


Add Your Comments

Disqus Comments